Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Sanyo SR-U205PN – Tủ lạnh 2 cửa / 186L

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Không chứa CFC
CFC là chữ viết tắt của Chloro-Fluoro-Carbons, một chất được sử dụng nhiều trong công nghệ làm lạnh của máy điều hòa, tủ lạnh…và gây hại cho môi trường, gây thủng tầng Ozone. Với cam kết không sử dụng chất CFC trong tất cả các tủ lạnh của mình, Sanyo SR-U205PN hứa hẹn góp phần mang đến cho bạn một cuộc sống an toàn và trong lành nhất.
Tủ lạnh không đóng tuyết
Tủ lạnh Sanyo SR-U205PN sử dụng công nghệ làm lạnh mới, không gây đóng tuyết cho tủ và thức ăn, giúp thức ăn luôn trong tình trạng tươi ngon, giữ được lâu mà không hề bị bám đá. Đồng thời người dùng cũng không cần phải lo lắng về việc xả tuyết cho tủ.
Cung cấp Vitamin Pro5+ kết hợp công nghệ Nano Fresh Ag+
Với mục đích phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng, Sanyo ưu ái dành cho tủ lạnh Sanyo SR-U205PN khả năng cung cấp Vitamin Pro5+, giúp cân bằng độ ẩm cho tủ và cung cấp vitamin C để chống Oxy hóa, khử khý Etylen. Kế hợp cùng công nghệ Nano Fresh Ag+, Sanyo SR-U205PN có khả năng khử mùi và diệt khuẩn giúp cho rau quả và thức ăn luôn tươi ngon và tránh được vi khuẩn độc hại.
Tăng cường khử mùi ở ngăn lạnh bằng công nghệ UV Led
Ngăn lạnh thường chứa nhiều thức ăn hơn đồng thời nhiệt độ để ở mức cao hơn ngăn đá nên nhiều loại vi khuẩn có khả năng sống sót ở ngăn lạnh cao hơn. Được tăng cường công nghệ UV Led, Sanyo SR-U205PN cho khả năng khử mùi cũng như diệt khuẩn ở ngăn lạnh để bảo vệ thực phẩm luôn tươi ngon.
Công nghệ làm lạnh nhanh với luồng lạnh đa chiều
Sanyo SR-U205PN sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, đem đến khả năng làm lạnh nhanh và đều khắp tủ để giữ cho thực phẩm luôn tươi đều và giữ được hương vị gốc. Công nghệ làm lạnh nhanh này giúp bạn đá nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm điện năng ở mức tối đa.
Thiết kế hiện đại
Tủ lạnh Sanyo SR-U205PN sở hữu thiết trẻ trung, hiện đại với màu gam màu bạc sang trọng và tinh tế, làm sáng bừng lên không gian bếp nhà bạn. Các khay đựng được làm bằng kính cường lực tăng khả năng chịu sức nặng và dễ dàng chùi rửa, vệ sinh.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Sanyo là thương hiệu điện tử và điện gia dụng nổi tiếng của Nhật bản, được sáng lập bởi một người anh em họ của ông Konosuke Matsushita, cha đẻ của tập đoàn Panasonic và trở thành một phần của tập đoàn đa quốc gia này. Dù vậy, thương hiệu Sanyo cũng đã phát triển độc lập và trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Trong 8 năm liền, hãng nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới GFK đã bình chọn Sanyo là thương hiệu số 1 Việt Nam về ngành hàng máy giặt, tủ lạnh và lò vi sóng. Đặc biệt, các dòng sản phẩm tủ lạnh của Sanyo luôn luôn được đầu tư nghiên cứu và không ngừng thay đổi các công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện ích và hiện đại của gia đình Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét