Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Vách kính cường lực VKCL15

Vách kính cường lực VKCL15

Tên sản phẩm: Vách ngăn  kính cường lực VKCL15

Kiểu: vách kính cường lực

Mã sản phẩm: VKCL15

Giá: Liên hệ để biết giá

Bảo hành: trong vòng 12 tháng

Mô tả chi tiết vách kính cường lực VKCL15

Vách kính cường lực VKCL15   là sản phẩm vách ngăn thường được sử dụng để ngăn các văn phòng trong một môi trường làm việc trong suốt.

Vách kính cường  lực VKCL15  bảo đảm tính cách âm, cách nhiệt và độ kín khít cao.

Vách kính cường lực phù hợp với nhiều kiểu thiết kế

Vách kính cường lực được làm với chất liệu  kính lõi thép, vách nhựa

Kích thước vách kính cường lực có thể thay đổi theo nhu cầu của khách hàng

Vách kính cường lực là kính an toàn được đưa qua lò xử lý ở nhiệt độ cao và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt.

Có hai lọai sản phẩm vách kính cường lực khác nhau: Bán cường lực(Heat-strengthened) và cường lực hoàn toàn (FullyTempered)

Điều đặc biệt của sản phẩm vách kính cường lực là khi chúng cường lực cũng không làm mất đi độ trong của kính, các thành phần hóa học….

Khi sử dụng vách kính cường lực VKCL15 dù cho có vô tình làm vỡ vụn các mảnh kính thì cũng không gây nguy hiểm như các loại kính thông thường.

Vách kính cường lực dùng để chia phòng to thành nhiều phòng nhỏ, có rất nhiều loại vách kính cường lực, vách kính cường lực dùng trong phòng tắm, vách kính cường lực dùng trong văn phòng để ngăn các phòng ban, vách kính cường lực dùng cho các tòa nhà lớn.

Vách kính cường lực thường được sử dụng nhiều nhất trong hầu hết các văn phòng tạo nên sự sang trọng cho không gian phòng làm việc, giúp cho nhân viên cảm thấy thoải mái hơn và giảm tress hiệu quả. Vách kính cường lực tạo nên một không gian vừa chung lại vừa riêng tạo cảm giác làm việc độc lập mà lại có sự gắn kết thành một khối chặt chẽ.

 

Từ khóa:  Cường · VKCL15Mọi thông tin tư vấn về Vach ngan ve sinh xin vui lòng liên hệ Hotline : 043.540.0806

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét