Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Vách Ngăn Văn Phòng Tân Thịnh

Vách Ngăn Văn Phòng Tân Thịnh

Tên sản phẩm: Vách ngăn văn phòng Tân Thịnh

Giá sản phẩm : Gọi để biết giá

Mã sản phẩm :

Bảo hành: trong vòng 12 tháng

Mô tả chi tiết vách ngăn

Vách ngăn được thiêt kế phục vụ cho văn phòng làm việc với chất liệu gỗ, nỉ bền đẹp được nhập khẩu từ các nước.

Vách ngăn văn phòng với màu xanh , kem như đem cả thiện nhiên, bầu trời rộng lớn vào cảm phòng, giúp cho văn phòng của bạn trở nên thông thoáng và sảng khoái hơn rất nhiều. Vách ngăn văn phòng VNVP06 có xuất xứ tại Việt Nam nhưng chất liệu được nhập khẩu từ các nước như Trung Quốc, Thái Lan…

Vách ngăn văn phòng  giúp cho quý khách có thể dễ dàng di chuyển và thay đổi cách bố trí, hay khi chúng ta phải chuyển văn phòng nó đều được lắp đặt lại như cũ.
Vách ngăn văn phòng tại vị trí làm việc giúp cho nhân viên và khách hàngkhông phải nhìn thấy sự bừa bộn của các giấy tờ tài liệu nằm trên mặt bàn.
Vách ngăn văn phòng vừa tạo ra sự độc lập trong công việc của các thành viên lại vừa tạo ra không gian gần gũi cho sự liên kết hợp tác trong nhóm

Vách ngăn văn phòng hiện nay đang là sự lựa chọn của rất nhiều văn phòng, công ty

Vách ngăn văn phòng vừa tạo sự độc lập để phát huy hết năng lực mỗi nhân viên, vừa có sự liên kết trong một hệ thống vách ngăn.

Sản phẩm làm tăng sự sang trọng và tính thẩm mỹ trong không gian làm việc. Đó chính là một phần quyết định cho sự thành công của công ty.

Hiện tại công ty nội thất Tân Thịnh chúng tôi đang cung ứng rất nhiều mẫu mã , thiết kế vách ngăn đến cho các văn phòng công ty trên miền bắc, với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín các kiến trúc sư của chúng tôi đã làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, với những thiết kế hữu dụng và tính thẩm mĩ cao .

Hãy để công ty chúng tôi làm cho văn phòng của bạn đẹp hơn , với phương châm sự hài lòng của khách hàng chính là sự sống còn của công ty nên chúng tôi luôn tự hoàn thiện các dịch vụ của công ty, hãy để chúng tôi phục vụ bạn , bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét