Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Vách kính cường lực VKCL18

Vách kính cường lực VKCL18

Tên sản phẩm: vách kính cường lực VKCL18

Kiểu: vách kính cường lực

Giá sản phẩm : Gọi để biết giá

Mã sản phẩm : VKCL18

Bảo hành: trong vòng 12 tháng

Mô tả chi tiết vách kính cường lực VKCL18

Vách kính cường lực VKCL18 là loại sản phẩm được thiết kế với chất liệu kính trong suốt.

Điều đặc biệt đối với vách kính cường lực này là có thể chịu được lực gấp 4-5 lần kính nổi thông thường cùng lọai, cùng độ dày và kích thước.

Đặc biệt hơn nữa của vách kính cường lực VKCL18 là sau khi cường lực kính hoàn toàn không thay đổi những đặc tính vốn có như độ trong suốt, trọng lượng riêng, điểm mềm kính, độ dẫn nhiệt, độ truyền ánh sáng, hệ số giãn nỡ…đó là những ưu điểm tuyệt vời của vách kính cường lực VKCL18. Khi sử dụng vách kính cường lực VKCL18 khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về khả năng của vách kính cường lực VKCL18.

Vách kính cường lực VKCL18 có thể chịu được lực tác động vào gấp 4-5 lần so với những Vách kính cường lực VKCL18 bình thường. . Khi bể vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ giảm thiểu tối đa gây thương tích nghiêm trọng so với kính thường.

Nếu chẳng may có sơ xuất làm kính vỡ thì vách kính cường lực VKCL18 cũng có thể giảm thiểu tối đa gây thương tích nghiêm trọng so với kính thường

Ngoài ra trong quá trình sản xuất vách kính cường lực VKCL18 được sản xuất rất tỉ mỉ và công phu, vách kính cường lực VKCL18 được đưa an toàn qua lò xử lý ở nhiệt độ cao và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu tải trọng lớn và c hống bể vỡ do ứng suất nhiệt.

Vách kính cường lực VKCL18 có độ trong suốt, trọng lượng riêng, điểm mềm kính, độ dẫn nhiệt, độ truyền ánh sáng, hệ số giãn nỡ…

Vách kính cường lực VKCL18 chịu được độ sốc nhiệt rất cao, chênh lệch nhiệt độ giữa bề mặt và lõi trên 2000C trong khi kính thường chênh lệch nhiệt độ cho phép không quá 500C.

Vách kính cường lực VKCL18 dùng để phòng to thành nhiều phòng nhỏ, có rất nhiều loại vách kính cường lực, vách kính cường lực dùng trong phòng tắm, vách kính cường lực dùng trong văn phòng để ngăn các phòng ban, vách kính cường lực dùng cho các tòa nhà lớn.

Với những tính năng ưu việt của vách kính cường lực chúng tôi tin rằng đây là sản phẩm lý tưởng nhất dành cho khách hàng.

 

 

Từ khóa:  Cường · VKCL18Mọi thông tin tư vấn về Vach ngan ve sinh xin vui lòng liên hệ Hotline : 043.540.0806

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét