Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Vách ngăn nỉ VNN06

Vách ngăn nỉ VNN06

Tên sản phẩm:  Vách ngăn nỉ  VNN06

Kiểu : vách ngăn nỉ

Giá sản phẩm : Gọi để biết giá

Mã sản phẩm : VNN06

Bảo hành: trong vòng 12 tháng

Mô tả chi tiết

Vách ngăn nỉ  VNN06 có 2 loại chính

1- Vách ngăn  văn phòng khung nhôm sơn tĩnh điện màu xanh, trắng , bọc nỉ dầy 30cm

2- Vách ngăn văn phòng khung nhôm sơn tĩnh điện màu xanh, trắng, bọc nỉ dầy 50, 57cm- 60 cm. Giảm giá cho khách hàng lấy số lượng lớn.

VNN06 được làm bằng chất liệu khung nhôm bọc vải nỉ là loại vách làm bằng khung nhôm định hình, bọc vải nỉ với nhiều màu khác nhau.

VNN06 có thể dùng làm vách ngăn văn phòng, hay vách ngăn phòng, tùy theo kiểu dâng. Vách ngăn nỉ tạo ra không gian làm việc riêng tư trong văn phòng, giúp cho mỗi nhân viên có thể phát huy hết khả năng của mình khi làm việc độc lập,

Vách ngăn nỉ làm tăng tinh thần làm việc độc lập của nhân viên, tăng hiệu quả công việc đồng thời cũng  tạo sự gắn kết mỗi người trong một tổng thể văn phòng.

Màu sắc và kích cỡ đa dạng tùy theo từng không gian chúng ta sẽ bày trí vách ngăn theo nhiều dáng khác nhau. Vách ngăn được làm với chất liệu bền hơn so với các loại vách ngăn nỉ khác.

Để căn phòng của bạn thêm ấn tượng bạn có thể lắp đặt vách ngăn với sự kết hợp của hai màu nỉ hoặc kết hợp nỉ dưới kính trên.

Công ty có nhu cầu về vách ngăn văn phòng chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế riêng theo đặc thù văn phòng cho phù hợp với yêu cầu và không gian sử dụng của khách hàng.

Từ khóa:  VNN06Mọi thông tin tư vấn về Vach ngan ve sinh xin vui lòng liên hệ Hotline : 043.540.0806

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét