Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Vách kính cường lực VKCL12

vách kính cường lực VNCL12

Tên sản phẩm: Vách kính cường lực VKCL12

Kiểu: vách kính cường lực

Mã sản phẩm: VKCL12

Giá: Liên hệ để biết giá

Bảo hành : trong vòng 12 tháng

Mô tả chi tiết vách kính cường lực VKCL12

Vách kính cường lực VKCL12 bảo đảm tính cách âm, cách nhiệt và độ kín khít cao .Vách kính c ường lực đa dạng kích thước, thay đổi theo nhu cầu của khách hàng.

Chất liệu vách kính cường lực VKCL12 được làm với chất liệu kính lõi thép, vách nhựa

Vách kính cường lực là kính an toàn được đưa qua lò xử lý ở nhiệt độ cao và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt.

Có hai lọai vách kính cường lực khác nhau: Bán cường lực(Heat-strengthened) và cường lực hoàn toàn (FullyTempered)

• Vách kính cường lực thường chịu lực gấp 4-5 lần kính nổi thông thường cùng lọai, cùng độ dày và kích thước. Khi bể vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ giảm thiểu tối đa gây thương tích nghiêm trọng so với kính thường.

•Vách kính cường lực  không thay đổi các đặc tính như màu sắc,thành phần hóa học, độ trong suốt, trọng lượng riêng, điểm mềm kính, độ dẫn nhiệt, độ truyền ánh sáng, hệ số giãn nỡ…sau thời gian cường lực.

• Vách kính cường lực sau khi cường lực chịu được độ sốc nhiệt rất cao, chênh lệch nhiệt độ giữa bề mặt và lõi trên 2000C trong khi kính thường chênh lệch nhiệt độ cho phép không quá 500C.

Vách kính cường lực dùng để chia phòng to thành nhiều phòng nhỏ, có rất nhiều loại vách kính cường lực, vách kính cường lực dùng trong phòng tắm, vách kính cường lực dùng trong văn phòng để ngăn các phòng ban, vách kính cường lực dùng cho các tòa nhà lớn.

 

 

Từ khóa:  Cường · VKCL12Mọi thông tin tư vấn về Vach ngan ve sinh xin vui lòng liên hệ Hotline : 043.540.0806

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét