Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Vách ngăn văn phòng VNVP04

 Vách ngăn văn phòng VNVP04

Tên sản phẩm: Vách ngăn văn phòng VNVP04

Giá sản phẩm : Gọi để biết giá

Mã sản phẩm : VNVP04

Kiểu: Vách ngăn văn phòng

Bảo hành: trong vòng 12 tháng

Mô tả chi tiết vách ngăn văn phòng VNVP04

Vách ngăn văn phòng VNVP04 giúp cho quý khách có thể dễ dàng di chuyển và thay đổi cách bố trí, hay khi chúng ta phải chuyển văn phòng nó đều được lắp đặt lại như cũ.

Vách ngăn văn phòng tại vị trí làm việc giúp cho nhân viên và khách hàng không phải nhìn thấy sự bừa bộn của các giấy tờ tài liệu nằm trên mặt bàn.

Vách ngăn văn phòng vừa tạo ra sự độc lập trong công việc của các thành viên lại vừa tạo ra không gian gần gũi cho sự liên kết hợp tác trong nhóm.

Với vách ngăn văn phòng VNVP04 bạn có thể làm việc thoải mái, không gian làm việc

Vách ngăn văn phòng VNVP06 giúp cho quý khách có thể dễ dàng di chuyển và thay đổi cách bố trí, hay khi chúng ta phải chuyển văn phòng nó đều được lắp đặt lại như cũ.

Vách ngăn văn phòng vừa tạo sự độc lập để phát huy hết năng lực mỗi nhân viên, vừa có sự liên kết trong một hệ thống vách ngăn. Vách ngăn văn phòng VNVP06 giúp cho quý khách có thể dễ dàng di chuyển và thay đổi cách bố trí, hay khi chúng ta phải chuyển văn phòng nó đều được lắp đặt lại như cũ.

Màu trắng ghi và màu xanh với kiểu thiết kế rộng rãi, thoáng mát làm cho không gian làm việc của bạn thêm lý tưởng. Vách ngăn văn phòng VNVP04 mang đến cho nhân viên văn phòng một tinh thần làm việc sảng khoái như mang thiên nhiên vào phòng làm việc. Giúp giảm tress hiệu quả nhất.

 

 

Từ khóa:  Phòng · VNVP04Mọi thông tin tư vấn về Vach ngan ve sinh xin vui lòng liên hệ Hotline : 043.540.0806

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét